Sốc: Samsung có thể trì hoãn ra mắt Galaxy S22

Samsung được cho là sẽ chỉ có thể ra mắt Galaxy S22 vào cuối quý đầu tiên của năm 2022, tức là trong tháng 3.

Cuộc khủng hoảng toàn cầu về tình trạng thiếu linh kiện tiếp tục ảnh hưởng đến Samsung và buộc công ty phải thực hiện những thay đổi đáng kể trong chiến lược ra mắt thiết bị mới.

Sau khi liên tiếp trì hoãn sự ra mắt của Galaxy S21 FE cho đến tháng 1/2022 thì giờ đây, Samsung buộc phải đi theo con đường tương tự với Galaxy S22 cao cấp của mình. Về cơ bản, Samsung không có đủ khả năng để trình làng chiếc điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của mình vào tháng 2/2022 như mong muốn.

Theo nhiều thông tin được công bố, công ty Hàn Quốc tiếp tục phải hứng chịu cuộc khủng hoảng thiếu linh kiện toàn cầu. Đồng thời, do các vấn đề liên tục trong chuỗi cung ứng, công ty phải đẩy lùi việc trình làng Galaxy S22 cho đến tháng 3/2022 thay vì ngày 8/2 như kế hoạch ban đầu.

Trên thực tế, Samsung chưa bao giờ xác nhận rằng chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của họ sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022. Tuy nhiên, khi so sánh với những gì đã xảy ra với Galaxy S21, lịch ra mắt vào tháng 3 rõ ràng là một sự trì hoãn.

Bất chấp khó khăn với dòng Galaxy S22, Samsung được cho là sẽ tận dụng sân khấu CES và ánh đèn của Las Vegas để trình làng và tỏa sáng chiếc Galaxy S21 FE được mong đợi nhất. Theo chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass, Samsung sẽ công bố chiếc smartphone chậm phát triển nhất trong lịch sử của mình vào ngày 11/2.

Tất nhiên, trước khi Samsung xác nhận chính thức thì không có gì chắc chắn, đặc biệt khi nó là một smartphone có lịch sử đặc biệt như vậy, nhưng xem xét độ tin cậy của người rò rỉ Evan Blass, chúng ta có thể hy vọng rằng Galaxy S21 FE sẽ được giới thiệu vào ngày đó.

Rò rỉ cũng tiết lộ mức giá mà thiết bị đầu cuối sẽ nhận được dựa trên niêm yết trên trang web của Samsung ở Ireland, nơi thiết bị có giá 769 EUR (19,95 triệu đồng) đến 839 EUR (21,76 triệu đồng) tùy thuộc phiên bản. Sản phẩm dự kiến mang đến các biến thể 6/128 GB và 8/256 GB. Như thường lệ, người dùng nhận được tùy chọn chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 tùy thuộc khu vực ra mắt.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp