Thật không thể tin nổi: Bphone 5G chuẩn bị ra mắt!

Không chỉ có 5G mà thiết kế và các trang bị trên chiếc smartphone Bphone A85 5G còn rất ấn tượng.

Ngày 19/04, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã đăng dòng trạng thái trên một mạng xã hội cho biết chương trình đặt trước chiếc Bphone A85 5G đã sẵn sàng, báo hiệu chiếc smartphone 5G đầu tiên của hãng này đã sắp sửa tới tay người tiêu dùng. 

Dòng trạng thái của CEO BKAV. Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Cùng với dòng trạng thái thì ông Nguyễn Tử Quảng cũng đăng kèm theo ảnh mặt trước và mặt sau của chiếc smartphone sắp ra mắt của Bphone. Trước đó thì A85 5G dự kiến được trình làng vào cuối năm 2021, tuy nhiên sau đó nó lại được lùi lại và mặc dù chưa có lịch trình cụ thể nhưng có lẽ A85 5G sẽ trình làng vào tháng 5 tới. 

Hình ảnh Bphone A85 5G.

Từ những hình ảnh được đăng tải thì A85 5G có bề ngoài hết sức ấn tượng với màn hình tràn viền cong cạnh, mà theo các tin đồn đoán đây sẽ là màn hình AMOLED 6,56 inch. Camera kép trước nằm trong màn hình. Trong khi đó cụm 4 camera sau cùng đèn flash kép được đặt trong ô chữ nhật dường như không nhô lên quá nhiều so với mặt lưng. Phiên bản này có màu xanh khá bắt mắt.

Gần đây nhất vào tháng 2/2022 thì Bphone A85 5G cũng đã xuất hiện trên hệ thống dữ lliệu của Geekbench 5 với chip MediaTek Dimensity 810, RAM 8GB. Kết quả điểm đơn nhân mà A85 5G đạt được là 581 và đa nhân 1717. Dự kiến, A85 5G cũng sẽ có thỏi pin dung lượng 4200 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 30W. 

Hiện các thông tin về Bphone A85 5G mới đang chỉ là đồn đoán, chúng ta cùng chờ đợi tới ngày ra mắt chính thức của chiếc smartphone 5G đầu tiên của BKAV. 

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp