Samsung giới thiệu thẻ nhớ microSD sống thọ đến 16 năm

Samsung vừa giới thiệu thẻ nhớ microSD Pro Endurance thế hệ tiếp theo với khả năng ghi liên tục lên đến 16 năm cho phiên bản 256 GB.

Tuổi thọ cao đối với thẻ nhớ microSD là vấn đề mà nhiều người dùng camera hành trình quan tâm, vì vậy sự xuất hiện của thẻ nhớ microSD Pro Endurance mà Samsung vừa giới thiệu rất đáng chú ý.

Mức tuổi thọ 16 năm như tuyên bố của Samsung đối với thẻ nhớ microSD Pro Endurance chỉ áp dụng cho phiên bản 256 GB, trong khi thẻ dung lượng thấp hơn sẽ có tuổi thọ ngắn hơn, ví dụ thẻ 128 GB chỉ có tuổi thọ kéo dài 8 năm. Tuổi thọ lâu sẽ giúp người dùng tránh phải thay thế thẻ nhớ thường xuyên hơn.

Được biết, đây là thành tích ấn tượng mà Samsung đã thực hiện khi mà trước đó, dòng sản phẩm của công ty thường chỉ đạt đỉnh 5 năm. Trong khi đó, mức trung bình cho thẻ nhớ microSD dùng cho việc ghi hình liên tục phổ biến từ 2 đến 4 năm.

Tất cả các thẻ nhớ microSD Pro Endurance đều có thể đọc ở tốc độ lên đến 100 MB/s và ghi ở tốc độ 30 MB/s hoặc cao hơn, vì vậy người dùng sẽ không gặp khó khăn khi quay cảnh 1080p hoặc 4K. Samsung cũng chú thích đối với thẻ của mình là có khả năng “chống rơi, nam châm, nước, nhiệt độ khắc nghiệt và tia X”.

Dòng thẻ nhớ microSD Pro Endurance hiện đã có sẵn với giá khởi điểm từ 11 USD cho mẫu 32 GB và tăng lên đến 55 USD cho mẫu 256 GB hàng đầu. Bộ nhớ tối đa tương đối thấp có thể gây thất vọng nếu người dùng muốn lưu trữ lượng video lớn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người sở hữu thiết bị như máy chơi game, bodycam và các máy ảnh khác, nơi độ tin cậy thường được xem là quan trọng nhất.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553