Activision chính thức xác nhận trò chơi Call of Duty của năm nay

Theo VGC, người hâm mộ thương hiệu game bắn súng Call of Duty vừa đón thêm một tin vui mới, khi Activision đã chính thức xác nhận rằng Black Ops 6 sẽ là trò chơi Call of Duty cho năm nay, đánh dấu sự trở lại của series Black Ops sau 2 năm vắng bóng.

Thông tin này được tiết lộ sau khi Activision tung ra một trang web teaser vào đầu tuần này và tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị với các quảng cáo trò chơi trên ấn phẩm USA Today. Logo chính thức của Black Ops 6 đã được hé lộ, cùng với tiêu đề đầy đủ là Call of Duty Black Ops 6. Trang web teaser (TheTruthLies.com) cũng đã cho thấy một số chi tiết liên quan đến cốt truyện và bối cảnh của trò chơi.

Activision chính thức xác nhận trò chơi Call of Duty của năm nay- Ảnh 1.

Activision chính thức xác nhận Black Ops 6 là trò chơi Call of Duty của năm nay

Nhiều đồn đoán cho rằng Black Ops 6 sẽ tiếp nối câu chuyện của Black Ops Cold War, từng ra mắt vào năm 2020, với nhiều kết thúc khác nhau. Logo sử dụng số Ả Rập “6” thay vì số La Mã “VI” như các phần trước, mang đến một diện mạo mới cho loạt game.

Sự kiện Xbox Games Showcase, dự kiến diễn ra vào ngày 9.6, sẽ là nơi hé lộ đầy đủ thông tin về Call of Duty Black Ops 6. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho rằng trò chơi có thể được tiết lộ sớm hơn trong tháng này thông qua một sự kiện trong Call of Duty Warzone.

Với những thông tin được hé lộ, Black Ops 6 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm Call of Duty hấp dẫn và kịch tính, thu hút người chơi trên toàn thế giới. Đặc biệt, có thông tin cho rằng trò chơi này sẽ được có sẵn trong dịch vụ Xbox Game Pass ngay khi phát hành, mang đến cơ hội trải nghiệm miễn phí cho những người đăng ký.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp