iPad mini 7 có thể ra mắt vào năm 2026

Theo WCCF Tech, Apple được cho là đang có kế hoạch trang bị màn hình OLED cho toàn bộ dòng sản phẩm iPad, và iPad mini 7 sẽ là mẫu thiết bị tiếp theo được hưởng lợi từ nâng cấp này.

Theo tin đồn mới nhất, Samsung đã bắt đầu sản xuất các mẫu thử màn hình OLED 8 inch cho Apple, kích thước tương tự như iPad mini 6 hiện tại. Dự kiến Samsung sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm 2025, mở đường cho Apple ra mắt iPad mini 7 vào năm 2026.

iPad mini 7 có thể ra mắt vào năm 2026- Ảnh 1.

iPad mini 7 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào năm 2026

CHỤP MÀN HÌNH WCCFTECH

Tuy nhiên, có một số thông tin cho rằng Apple có thể sẽ bỏ qua việc sử dụng tấm nền OLED Tandem cho iPad mini 7 vì lý do chi phí. Loại màn hình này đắt hơn so với mini-LED, dẫn đến việc máy tính bảng mới sẽ có giá thành đắt đỏ và kém hấp dẫn người dùng.

Mặc dù iPad mini 7 có thể không được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến nhất, nhưng việc nâng cấp lên công nghệ OLED vẫn hứa hẹn mang lại chất lượng hiển thị tốt hơn, màu sắc sống động và độ tương phản cao hơn. Ngoài ra, iPad mini 7 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu chip xử lý mạnh mẽ hơn, camera cải tiến và thời lượng pin dài hơn.

Nhìn chung, iPad mini 7 hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp đáng giá so với iPad mini 6 hiện tại, mang đến cho người dùng trải nghiệm nhỏ gọn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng sẽ cần chờ đợi đến ít nhất năm 2026 để có thêm thông tin về mẫu máy tính bảng này.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp