Snapdragon X cung cấp hiệu suất game ‘đáng gờm’ trên PC Windows ARM

Theo TechSpot, Microsoft và Qualcomm đã hé lộ những thông tin đầy hứa hẹn về hiệu năng chơi game trên dòng PC Snapdragon X mới, sử dụng chip Arm.

Mặc dù không thể so sánh với các dàn máy tính chuyên game với cấu hình khủng, nhưng khả năng chiến mượt mà hơn 1000 tựa game phổ biến, trong đó có cả những cái tên đình đám như Elden Ring, Counter-Strike 2, The Sims 4, Final Fantasy XIV… thông qua lớp chuyển đổi x86-to-Arm, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng phổ thông.

Snapdragon X cung cấp hiệu suất game ‘đáng gờm’ trên PC Windows ARM- Ảnh 1.

Loạt máy tính Snapdragon X mới có thể đáp ứng mượt mà hơn 1.000 trò chơi

Các tựa game nổi tiếng như Baldur’s Gate 3Borderlands đã được Microsoft chơi thử nghiệm trực tiếp với hiệu suất ấn tượng trên Surface Pro 11 sử dụng chip Snapdragon X Elite. Đặc biệt, công nghệ Auto SR độc quyền của Microsoft còn giúp tăng đáng kể tốc độ khung hình, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Một điểm cộng lớn khác là thời lượng pin được cải thiện đáng kể nhờ hiệu suất năng lượng vượt trội của chip Snapdragon. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái chơi game trong thời gian dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Dù một số tựa game phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, Java Minecraft Fortnite hiện chưa được hỗ trợ, nhưng với sự hợp tác chặt chẽ giữa Microsoft, Qualcomm và cộng đồng, tương lai của máy tính chạy trên Snapdragon X trong lĩnh vực game hứa hẹn sẽ còn rộng mở hơn nữa.

Với những thông tin khả quan này, PC Snapdragon X của Microsoft đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, không chỉ là một công cụ làm việc hiệu quả mà còn là một thiết bị giải trí đa phương tiện hấp dẫn.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp