Những game bất ngờ miễn phí trên Steam

Nổi bật trong danh sách những game vừa được miễn phí trên Steam có thể kể đến game kinh điển từ năm 1994 là Classic Marathon, và Mind The Abyss. Người dùng có thể truy cập vào Steam Store để tìm và tải game về với thiết bị của mình.

Classic Marathon

Được phát triển bởi Bungie vào năm 1994, Classic Marathon được người hâm mộ làm lại và quay trở lại 30 năm sau với cảm giác hoài cổ khi chinh phục trên các thiết bị chơi game đời mới. Trong game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất), người chơi sẽ điều khiển nhân viên bảo vệ trên con tàu UESC Marathon để chống lại sự xâm lược của thế lực ngoài hành tinh, từ tấn công cho đến bảo vệ phi hành đoàn.

Những game bất ngờ miễn phí trên Steam- Ảnh 1.

Hình ảnh trong game Classic Marathon

CHỤP MÀN HÌNH

Mind The Abyss

Tuy cũng là một game FPS khoa học viễn tưởng ngoài không gian nhưng Mind The Abyss lại mang bản sắc và câu chuyện riêng. Tại đây, một nhân viên được gửi đến một hành tinh xa lạ và cần tìm cách sống sót khi thế giới xung quanh anh bắt đầu đối diện với một thế lực bí ẩn. Để làm được điều này, người chơi sẽ cần thể hiện kỹ năng của mình không chỉ với vũ khí mà còn bằng các câu đố và phụ kiện khác để đối phó với những thử thách xuất hiện trên đường đi.

Artifact Seeker: Paladin

Đây là một tựa game rất dễ gây nghiện khi nó bắt đầu như một game nhập vai với các yếu tố hành động nhưng dần mang đến cơ chế chiến lược, nhịp điệu chiến đấu điên cuồng và một cấp độ hành động mới. Tại đây, hiệp sĩ Amelia đã bị tấn công bởi lũ kẻ thù khi đang tìm kiếm những cổ vật hiếm trên thế giới. Để đối phó với chúng, người chơi cần kết hợp sức mạnh và kỹ năng với nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau.

Những game bất ngờ miễn phí trên Steam- Ảnh 2.

Hình ảnh trong game Artifact Seeker: Paladin

CHỤP MÀN HÌNH

Sacred X: Heavens Wonderland

Trò chơi này lấy bối cảnh là thần thoại Trung Quốc, khám phá những huyền thoại và sinh vật khác nhau từ trí tưởng tượng của Trung Quốc trong một thế giới mở. Mặc dù các trận chiến trong game nhập vai truyền thống hơn này được giải quyết theo cách cơ bản nhưng trò chơi vẫn gây bất ngờ với sự biến đổi liên tục của thế giới xung quanh các nhân vật.

Chambers: The Outlaw

Đây là một trò chơi có hình ảnh đơn giản với nhiều cảnh hành động. Trong suốt trò chơi thế giới mở, người chơi có thể mở khóa nhiều khả năng khác nhau với mục đích biến nhân vật của mình trở thành tay súng nguy hiểm nhất trong khu vực, đồng thời chiến đấu với các phe phái kiểm soát toàn bộ lãnh thổ.

Những game bất ngờ miễn phí trên Steam- Ảnh 3.

Hình ảnh trong game Chambers: The Outlaw

CHỤP MÀN HÌNH

World’s Worst Handyman: Prologue

Trong game, người chơi sẽ vào vai một người chồng chuyên thực hiện nhiều công việc gia đình khác nhau như lắp ráp đồ đạc và sửa đường ống nước. Nhân vật chính thân thiện Doug đang làm việc này có nhiệm vụ bảo vệ nơi trú ẩn của những con thú. Để hoàn thành mục tiêu của mình, người chơi cần bắt tay vào các loại nhiệm vụ khác để kiếm tiền, đồng thời giải quyết các yêu cầu kỳ lạ từ khách hàng.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp