Dingoz Xavier là đại diện duy nhất của Việt Nam tại 2024 PUBG Mobile World Cup

Đến với 2024 PMSL SEA Summer, Việt Nam có 4 đại diện là D’Xavier, ROY Esports, Team Flash và Team Secret. Trong khi Team Secret xếp hạng thứ 19 và ROY Esports xếp hạng thứ 24 phải dừng chân ngay sau vòng bảng. Người hâm mộ chỉ biết kỳ vọng vào 2 đại diện còn lại của Việt Nam là D’Xavier và Team Flash (FL).

Bước vào vòng chung kết, D’Xavier luôn thể hiện được khả năng vượt trội hơn so với các đội tuyển còn lại. Ngay ở ván thi đấu đầu tiên D’Xavier đã xuất sắc dành được Top 1 và sau đó là liên tục những thứ hạng cao để củng cố thêm điểm số. Sau 17 ván đấu D’Xavier có được 3 lần “ăn gà” và chỉ kém đội xếp đầu Boom esports 15 điểm qua đó đầy tự tin bước vào ván thi đấu quyết định.

Tuy nhiên ván đấu quyết định D’Xavier lại không được vòng Bo ủng hộ. Mất lợi thế vòng Bo D’Xavier bị hạ gục hoàn toàn ngậm ngùi xếp vị trí thứ 18 ở ván đấu này.

Dingoz Xavier là đại diện duy nhất của Việt Nam tại 2024 PUBG Mobile World Cup- Ảnh 1.

Á Quân tại 2024 PMSL SEA Summer

Sau hơn 3 tuần thi đấu Boom Esports đã bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại 2024 PMSL SEA Summer với chênh lệch 33 điểm với đội xếp thứ 2. Đại diện Việt Nam D’Xavier đã thi đấu ấn tượng khi đem về 167 điểm tích lũy qua đó giành vị trí Á quân. Một đại diện khác của Việt Nam là FL xếp ở vị trí 12 chung cuộc với 84 điểm.

Dingoz Xavier là đại diện duy nhất của Việt Nam tại 2024 PUBG Mobile World Cup- Ảnh 2.

BXH 2024 PMSL SEA Summer

Vị trí thứ 3 thuộc về YALL với 147 điểm, thứ 4 là TLN với 140 điểm và thứ 5 là VPE với 127 điểm. Với kết quả này top 5 đội tuyển sẽ là 5 cái tên của khu vực SEA tham gia 2024 PMWC, trong đó top 5 VPE sẽ đì từ vòng Survival Stage 4 đội tuyển còn lại sẽ vào vòng Group Stage.

Với vị trí Á quân 2024 PMSL SEA Summer, D’Xavier mang về 29.750 USD (hơn 756 triệu đồng). Họ cũng sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tại giải đấu quốc tế 2024 PMWC.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp