JBL trình làng kính nghe nhạc thông minh Soundgear Frames

Với mục tiêu đưa âm nhạc hòa nhịp với cuộc sống thường ngày và thể hiện đậm nét phong cách cá nhân của người dùng, JBL Soundgear Frames được phát triển với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh chân thực chất lượng cao (High-fidelity Audio) và thiết kế thời thượng. JBL Soundgear Frames mang đến trải nghiệm công nghệ âm thanh mở đỉnh cao cùng tuyên ngôn thời trang cá tính, khẳng định phong cách sống năng động và hiện đại.

JBL trình làng kính nghe nhạc thông minh Soundgear Frames- Ảnh 1.

JBL Soundgear Frames là mẫu sản phẩm kính nghe nhạc thông minh

Với sự đột phá trong công nghệ Âm thanh nổi Không dây Đích thực (True Wireless Stereo), kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được vinh danh là sản phẩm Đổi mới Sáng tạo CES Honoree 2024 – sự kiện thường niên thuộc khuôn khổ triển lãm CES nhằm tôn vinh những phát kiến đột phá trong thiết kế và ứng dụng kỹ thuật của các sản phẩm công nghệ tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đáp ứng tính trải nghiệm không giới hạn cho người dùng, từ dạo phố hay ở bãi biển nhờ khả năng chống nước, kháng bụi theo tiêu chuẩn IP54.

Công nghệ âm thanh mở OpenSound độc quyền của JBL được tích hợp khéo léo vào gọng kính, không chỉ mang lại trải nghiệm nghe sống động bên tai, mà còn cho phép người dùng nhận biết tiếng ồn xung quanh, đảm bảo an toàn trong tình huống bất ngờ khi di chuyển. Hệ thống thu âm dạng chùm tia tiên tiến với 2 micro trên một gọng kính, kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn môi trường, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm nghe – gọi rõ ràng, rành mạch ngay cả trong môi trường ồn ào.

JBL Soundgear Frames cũng được trang bị thời lượng pin bền bỉ lên tới 8 tiếng sử dụng liên tục, cho phép người dùng thỏa sức tận hưởng âm nhạc, nhận cuộc gọi công việc hay giải trí suốt cả ngày. Chỉ cần sạc nhanh 10 phút, người dùng sẽ có thêm 2 giờ nữa để sử dụng.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng JBL Headphones có sẵn trên bất kỳ thiết bị di động nào để điều chỉnh âm thanh và tùy chỉnh tác vụ.

Tại thị trường Việt Nam, kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang với giá niêm yết 3,99 triệu đồng. Người dùng sẽ có tổng cộng 6 lựa chọn phong cách từ 2 kiểu dáng gọng kính (Tròn/Vuông) và 3 màu sắc Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách).


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp