Quả bóng Euro 2024 có công nghệ gì đặc biệt?

Với tên gọi chính thức Fussballliebe, nghĩa là “tình yêu bóng đá” trong tiếng Đức, nó mang đến vẻ ngoài gọn gàng và phong cách. Được sản xuất bởi adidas, quả bóng chính thức của Euro 2024 có những đường nét hình tam giác đầy màu sắc xuyên suốt cũng như logo của giải đấu.

Quả bóng Euro 2024 có công nghệ gì đặc biệt?- Ảnh 1.

Fussballliebe sở hữu những công nghệ giúp VAR và trọng tài đưa ra các quyết định chính xác hơn

Nói về Fussballliebe, trang web của UEFA mô tả: “Thiết kế thể hiện chuyển động của quả bóng và năng lượng của trận đấu, đồng thời việc sử dụng màu sắc đậm tôn vinh sự sống động mà các quốc gia thi đấu mang lại. Hình minh họa của từng sân vận động của giải đấu xuất hiện trên quả bóng cùng với tên của mỗi thành phố đăng cai”.

Điều đặc biệt của Fussballliebe là nó sẽ giúp trọng tài và VAR đưa ra quyết định chính xác hơn vì bên trong có chứa một con chip có thể phát hiện chính xác thời điểm bóng được chạm.

Công nghệ ấn tượng của Fussballliebe sẽ cho phép các trọng tài đưa ra quyết định liên quan đến bắt lỗi việt vị và bóng chạm tay nhanh hơn rất nhiều, điều này mang đến kết quả chính xác hơn. Được biết, đây là quả bóng đầu tiên của UEFA sử dụng “Công nghệ bóng kết nối” để hỗ trợ đơn vị tổ chức giải đấu.

Đối với những người muốn sở hữu quả bóng Euro 2024 vào bộ sưu tập của mình, phiên bản thông thường của nó được bán trên trang web của adidas với giá 35 bảng Anh. Phiên bản dành cho trẻ em cỡ nhỏ hơn có giá là 23 bảng Anh. Riêng phiên bản Pro của Fussballliebe sẽ được bán với giá 130 bảng Anh trên trang web của adidas.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp