Cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 18 sẽ đi kèm video trực tiếp

Theo TechRadar, tại hội nghị các nhà phát triển – WWDC 2024, Apple đã công bố hàng loạt tính năng mới trên iOS 18, tuy nhiên, vừa có thêm một nâng cấp quan trọng được tiết lộ, đó là khả năng hỗ trợ video trực tiếp cho cuộc gọi SOS trên iPhone.

Theo thông cáo báo chí của Apple, tính năng mới này cho phép người dùng chia sẻ thông tin về tình huống khẩn cấp thông qua video trực tiếp hoặc video đã quay sẵn. Điều này giúp các nhân viên cứu hộ có cái nhìn trực quan hơn về hiện trường, từ đó đưa ra hỗ trợ phù hợp và nhanh chóng hơn.

Cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 18 sẽ đi kèm video trực tiếp- Ảnh 1.

Cuộc gọi khẩn trên iPhone sẽ có thêm video trực quan hơn

CHỤP MÀN HÌNH TECHRADAR

Để thực hiện cuộc gọi SOS, người dùng chỉ cần nhấn và giữ đồng thời nút nguồn (hoặc nút bên) và một trong hai nút âm lượng. Tính năng video mới dự kiến sẽ hiển thị các tùy chọn trên màn hình để người dùng có thể bắt đầu phát trực tiếp hoặc gửi video đã quay.

Đây là một nâng cấp đáng giá cho tính năng khẩn cấp, bên cạnh nhiều cải tiến khác trên iOS 18 như khả năng khóa ứng dụng, tùy chỉnh màn hình chính, tích hợp trình quản lý mật khẩu và phiên âm âm thanh, cũng như bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence.

Tuy nhiên, tính năng Apple Intelligence mới chỉ khả dụng trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Người dùng các dòng máy khác sẽ phải chờ đợi bản cập nhật iOS 18 chính thức vào tháng 9 để trải nghiệm những tính năng còn lại.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp
(x)
(x)