Smartwatch bí ẩn của Xiaomi xuất hiện với thiết kế ấn tượng

Về mặt thiết kế, mẫu smartwatch M2312W1 giống với Xiaomi Watch 2 Pro, bao gồm mặt đồng hồ tròn và núm xoay ở bên cạnh. Tính năng nổi bật của M2312W1 như tiết lộ của TAF là hỗ trợ chức năng eSIM. Điều này cho phép đồng hồ kết nối với mạng di động một cách độc lập, thực hiện cuộc gọi và nhắn tin mà không cần kết nối với smartphone.

Smartwatch bí ẩn của Xiaomi xuất hiện với thiết kế ấn tượng- Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là của mẫu smartwatch sắp ra mắt từ Xiaomi

CHỤP MÀN HÌNH TAF

Danh sách cũng xác nhận khả năng tương thích của smartwatch với hai nhà mạng lớn nhất của Trung Quốc là China Mobile và China Unicom. Ngoài ra, pin của smartwatch được ghi nhận có dung lượng 586 mAh, vượt qua cả Xiaomi Watch S3 (486 mAh) và Watch 2 Pro (495 mAh) cho thấy thời gian sử dụng lâu hơn trong một lần sạc. Vào tháng trước, M2312W1 cũng nhận được chứng nhận chất lượng 3C tại Trung Quốc cho thấy sản phẩm hỗ trợ sạc 10W.

Trong khi danh sách từ TAF cung cấp thông tin chi tiết hạn chế, báo cáo từ Digital Chat Station (DCS) trên Weibo chia sẻ một số thông tin bổ sung về chiếc smartwatch này. Theo DCS, thiết bị đeo sắp tới sẽ có màn hình OLED, khả năng theo dõi nhịp tim, GPS để điều hướng và NFC để thanh toán không tiếp xúc.

DCS cũng gợi ý tính năng chính của thiết bị sắp tới sẽ là thời lượng pin dài hơn, điều không bất ngờ vì nó có pin lớn nhất so với bất kỳ thiết bị đeo nào của Xiaomi kể từ năm ngoái. Theo nguồn tin, Xiaomi cũng đang lên kế hoạch cài đặt phần mềm nội bộ Surge OS cho mẫu smartwatch sắp tới.

Hiện tại vẫn chưa rõ M2312W1 thuộc dòng Watch 3 hay Watch S của Xiaomi, tuy nhiên nhiều chi tiết hơn về mẫu smartwatch này dự kiến sẽ xuất hiện trong những ngày tới.


Công nghệ – Game | Tổng hợp tin tức Công nghệ và Game

Tin tức liên quan

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Vietnam Airlines đề nghị báo cáo về lý do tăng giá vé máy bay trong thời gian vừa … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

Yêu cầu Công ty SJC sản xuất vàng miếng khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu thị trường

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, NHNN Chi nhánh TP.HCM và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về đảm bảo gia công vàng miếng … Readmore

Đọc tiếp

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Yêu cầu công ty chứng khoán tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống giao dịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành công văn yêu cầu các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, có biện pháp ứng phó với những tình … Readmore

Đọc tiếp
(x)
(x)