“Về nhà đi con” tập 59, Thư cảnh báo Vũ cần đề phòng Nhã

Nhận thấy vai trò quá lớn của Nhã trong việc nắm các đối tác làm ăn, Thư khuyên Vũ nên thận trọng với cô nàng.

Ở tập 58 ‘Về nhà đi con’ phát sóng tối 4/7, cuối cùng Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cũng phát hiện ra người Quốc (Tuấn Tú) yêu chính là Huệ (Thu Quỳnh). Chứng kiến cảnh Quốc tỏ tỉnh và hôn chị gái mình, Dương đau khổ vô cùng. Trong khi đó, cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) có được giây phút hoà bình hiếm hoi khi gã sở khanh đưa Xính lao đi mua sắm đồ cho mẹ bầu và bé.

Dương bị con trai cô bán hoa lấy cớ khám người để sàm sỡ.

Ở tập 59 Về nhà đi con’ lên sóng tối mai, 5/7, trong lúc ở nhà cô Hạnh bán hoa (Thuý Hà) một mình, Dương bị con trai người phụ nữ này sàm sỡ. Nhưng hắn không ngờ ngay lúc đặt tay lên người tomboyloichoi thì đã bị hạ gục.

Bảo chống nạnh mắng bố là ‘đồ bẩn tính’ khiến Quốc rất khó chịu vì thái độ của ông con.

Trong khi Dương tá túc nhà cô Hạnh thì Huệ và hai bố con Quốc – Bảo tá hoả đi tìm trong sự lo lắng. Việc Dương bỏ đi khiến Bảo rất giận Bố. "Tự gây ra hậu quả thì tự tìm cách mà khắc phục thôi", Bảo nói khiến Quốc rất không hài lòng.

Thư cảnh báo Vũ cần đề phòng Nhã

Ngày càng nhận thức được Nhã đã nhúng quá sâu vào chuyện làm ăn của công ty vì được Vũ o bế, trước mặt bố chồng, Thư cảnh báo: "Con nhận thấy tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã nên em nghĩ anh nên thận trọng".

Dương có gạt bỏ mọi mâu thuẫn với Quốc và Huệ để trở về nhà? hai bố con Quốc – Bảo sẽ còn căng thẳng đến đâu? Vũ có nghe lời cảnh báo của Thư? Diễn biến chi tiết ‘Về nhà đi con’ tập 59 lên sóng VTV1 tối mai, 5/7.

Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê

Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với thời kỳ còn hoạt động trong showbiz. Từng là một gương mặt triển vọng của phim truyền hình Việt qua các bộ phim như: … Readmore

Đọc tiếp

Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú

Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú

Là người chơi nhưng Nguyên Khang lại đứng ở vị trí của MC Phan Đăng khiến anh tỏ vẻ không vui. Khán giả ngỡ Ai là triệu phú thay MC với màn ‘cướp sóng’ của Nguyên Khang. Thông thường Ai … Readmore

Đọc tiếp

Nam Em tái xuất thon gọn sau thời gian khủng hoảng vì tăng cân

Nam Em tái xuất thon gọn sau thời gian khủng hoảng vì tăng cân

Tái xuất trong một sự kiện mới đây, Nam Em đã khiến cánh báo chí phải trầm trồ bởi thân hình “cò hương” sau khi giảm cân thành công. Ngày hôm qua, Nam Em tới tham dự sự kiện của … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553