Sáng tạo nghệ thuật đỉnh cao chỉ với iPhone 13 Pro

Chiếc iPhone 13 Pro tiếp tục khiến iFan hoa mắt với khả năng quay phim nghệ thuật nhờ sở hữu cấu hình camera xịn và nhiều tính năng tuyệt vời.

Video Cinematic quay bởi iPhone 13 Pro.

Mới đây, Apple đã tung ba video quảng cáo iPhone mới, minh họa trải nghiệm quay video trên iPhone 13 Pro. Ba video mới này phô diễn tính năng quay video điện ảnh Cinematic, zoom quang 3x và lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

Khả năng quay video của iPhone 13 Pro rất đáng nể.

Trong video quay Cinematic, dễ thấy camera của iPhone 13 Pro có thể lấy nét cực nhanh khi ống kính di chuyển giữa các đối tượng, đồng thời khả năng xoá phông cũng rất ấn tượng.

Video phô diễn khả năng zoom quang 3x ấn tượng.

Video tiếp theo quảng cáo tiếp theo nhấn mạnh khả năng zoom 3x trên iPhone 13 Pro, hình ảnh được phóng to rất sắc nét và chân thực, không thua kém các máy quay chuyên nghiệp.

Video quay trong điều kiện ánh sáng yếu của iPhone 13 Pro.

Video quảng cáo thứ ba của iPhone 13 Pro quay cảnh trong nhà, có điều kiện ánh sáng thấp nhưng vẫn đủ chi tiết, âm thanh rõ ràng, mang lại yếu tố ma mị và tò mò tới người xem. Nhìn chung, mỗi video làm nổi bật một khía cạnh khác nhau của quay phim trên iPhone 13 Pro. Chúng đều nằm trong chuỗi video “Shot on iPhone” của “Nhà Táo”.

Sở hữu chiếc iPhone cao cấp này, người dùng có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích của mình. Hiện tại, iPhone 13 Pro đang sẵn hàng tại Việt Nam. Giá bán của chúng từ 29,99 triệu đồng (bản 128GB).

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553