Nokia C30 trình làng với pin trâu, giá chỉ 2,68 triệu đồng

HMD Global đã bổ sung thành viên mới nhất trong gia đình Nokia C-series với các điểm nhấn là pin lớn và màn hình to.

Với tên gọi Nokia C30, chiếc smartphone này trang bị pin lớn và màn hình lớn nhất từng có của Nokia để thu hút cái nhìn của mọi người. Sản phẩm này được trang bị vỏ nhựa, hơi dày và nặng với các con số tương ứng 9,9 mm và 237 gram.

Mặt trước của điện thoại có một notch kiểu giọt nước và viền dày ở dưới để chứa thương hiệu Nokia. Mặt sau của nó có một phần lồi cho camera ở giữa, ngay phía dưới là máy quét dấu vân tay. Người dùng có thể hơi thất vọng khi thấy loa cũng được đặt ở mặt sau và có vẻ hơi nhỏ.

Nokia C30 trang bị màn hình LCD 6,82 inch với độ phân giải HD+. Đây là kích thước lớn nhất trên smartphone thương hiệu Nokia từ HMD, tuy thông số độ phân giải không ấn tượng nhưng cần nhớ rằng đây là một chiếc điện thoại giá rẻ.

Đối với camera, Nokia C30 trang bị hệ thống camera kép với camera chính 13 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Ở mặt trước là camera selfie 5 MP và đặt trong phần thiết kế giọt nước của màn hình.

Về cấu hình, Nokia C30 đi kèm chip 8 lõi Unisoc SC9863A kết hợp tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB. Đó không phải là chip mạnh mẽ, vì vậy HMD Global đã chọn trang bị cho Nokia C30 phiên bản Go của Android 11 nhằm hướng đến các thiết bị giá rẻ hơn. Nó cũng có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB nhưng có thể tăng lên đến 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ của điện thoại.

Nơi Nokia C30 tỏa sáng nhất chính là thời lượng pin. Theo HMD, chiếc smartphone giá rẻ này của hãng có pin dung lượng 6.000 mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến ba ngày. Điện thoại không hỗ trợ sạc nhanh, nhưng ít nhất người dùng sẽ không phải lo đến việc máy nhanh hết pin.

Nokia C30 sẽ được cung cấp với ba màu, gồm Trắng, Xám và Xanh lá cây. Sản phẩm có giá 99 EUR (2,68 triệu đồng) và có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu, bắt đầu từ ngày 27/7.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553