Top smartphone pin “trâu“, thiết kế đẹp ở tầm giá 7 triệu

Thị trường smartphone đang chững lại, và người dùng đang thích mua những điện thoại có giá bán phải chăng, đáp ứng vừa đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Dưới đây là những điện thoại 7 triệu mà người dùng nên tham khảo chọn mua lúc này. Chúng đều có thiết kế đẹp, pin to, camera sau có độ phân giải cao và hiệu năng khá.

1. Galaxy M51

Giá bán từ: 7,89 triệu đồng

Gợi ý đầu tiên không thể bỏ qua ở top smartphone 7 triệu là Galaxy M51 của Samsung. Điện thoại có pin 7000 mAh và đang được giảm giá nhẹ đầu tháng 8 này. Nhìn chung, sở hữu điện thoại, người dùng không cần lo về thời lượng pin, thoải mái sử dụng trong 2 ngày liên tục.

Smartphone pin “trâu” Galaxy M51.

Ngoài ra, khả năng xử lý của Galaxy M51 cũng rất ấn tượng nhờ được tích hợp con chip Snapdragon 730 cùng RAM 8GB; có thể chơi game bất chấp. Thêm vào đó, màn hình 6,7 inch rộng rãi cùng thiết kế camera selfie “đục lỗ” rất đẹp mắt.

2. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Giá bán lẻ đề nghị: 7,49 triệu đồng

Tiếp theo, các fan hâm mộ của Xiaomi không thể không sở hữu Redmi Note 10 Pro. Không chỉ có sức mạnh ngang ngửa với Galaxy M51: chip Snapdragon 732 + RAM 8GB + ROM 128GB, điện thoại còn có camera xịn – 108MP, cho ảnh chụp rất ấn tượng.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro.

Đó là chưa kể viên pin dung lượng 5020 mAh có thể đáp ứng thời lượng pin cả ngày. Màn hình 6,67 inch với thiết kế “đục lỗ” thời thượng, viền mỏng chắc chắn sẽ làm vừa mắt bất cứ ai khi cầm lên.

3. Oppo A74 5G

Giá bán lẻ đề nghị: 7,99 triệu đồng

Oppo A74 5G.

Giống như các sản phẩm khác trong phân khúc giá, chiếc smartphone này cũng có pin 5000 mAh cùng màn hình rộng – 6,5 inch cùng thiết kế “đục lỗ” quen thuộc. Tuy nhiên, điểm trừ của máy chính là con chip hơi yếu – Snapdragon 480. Bù lại, điện thoại có thể kết nối 5G và thiết lập camera sau đem tới nhiều chế độ chụp ảnh linh hoạt (48MP + 8MP + 2MP + 2MP).

4. Realme 8 5G

Giá bán lẻ đề nghị: 7,69 triệu đồng

Cùng là chiếc smartphone 5G nhưng điện thoại của Realme hấp dẫn hơn so với Oppo. Cụ thể, con chip tích hợp trong máy có phần “trâu” hơn – MediaTek Dimensity 700, cho trải nghiệm chơi game, dùng ứng dụng mượt hơn. Đồng thời, Realme 8 5G cũng có pin 5000 mAh, cung cấp thời gian sử dụng dài hơn.

Realme 8 5G.

Về khả năng chụp ảnh, cụm 3 camera sau chất lượng 48MP + 2MP + 2MP đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chụp ảnh thông thường. Màn hình 6,5 inch của chiếc điện thoại này cũng không nằm ngoài xu hướng với thiết kế camera selfie “đục lỗ”, chứa cảm biến 16MP.

5. Xiaomi Mi 11 Lite

Giá bán lẻ đề nghị: 7,59 triệu đồng

Xiaomi Mi 11 Lite là phiên bản cấp thấp hơn của flagship Xiaomi Mi 11. Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ vì có tùy chọn màu đẹp, camera sau nổi bật và màn hình 6,55 inch thiết kế “đục lỗ” khá bắt mắt.

Xiaomi Mi 11 Lite.

Xét về hiệu năng, chiếc smartphone này trang bị chip Snapdragon 732 + RAM 8GB + ROM 128GB nên đem tới khả năng xử lý khá ổn. Đáng chú ý, cảm biến chính có độ phân giải 64MP nên cũng cho hình ảnh sắc nét, sống động. Điểm trừ duy nhất có lẽ là viên pin 4250 mAh – nhỏ hơn so với các sản phẩm khác trong danh sách, dù cũng cung cấp thời lượng pin khoảng 1 ngày.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp