Oppo giới thiệu smartphone A95 giá 6,99 triệu đồng

Oppo A95 được trang bị bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau, cùng với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Oppo vừa ra mắt smartphone A95 tại thị trường Việt Nam. Là tân binh mới nhất của dòng Oppo A series, A95 được tích hợp loạt cải tiến cả về phần cứng và phần mềm với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, pin dung lượng lớn 5.000mAh, sạc nhanh 33W, dung lượng 8GB + 128GB và RAM mở rộng cùng thiết kế Glow độc đáo.

Theo nhà sản xuất, sạc nhanh 33W có thể sạc đầy viên pin 5.000mAh trong 72 phút. Chỉ với 5 phút sạc, người dùng có 1,8 giờ xem video YouTube và 5,7 giờ gọi thoại. Oppo đã bổ sung một loạt tính năng sạc cho A95 để nâng cao sự an toàn và tiện lợi, trong đó “Bảo vệ pin” giúp cá nhân hóa việc sạc qua đêm thông minh; tính năng “Kiểm soát nhiệt độ”, chế độ siêu tiết kiệm pin và chế độ siêu chờ ban đêm đều giúp tối ưu thời lượng pin.

Sản phẩm đạt chuẩn IPX4.

Đối với việc chụp ảnh và quay video, Oppo A95 được trang bị bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau, cùng với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Các tính năng này bao gồm: 15 bộ lọc hình ảnh; nhận diện cảnh tăng cường AI; và chế độ ban đêm. Trong khi đó, camera trước 16MP đi kèm các tính năng làm đẹp AI 2.0 và chế độ ban đêm.

Oppo A95 có màn hình “chấm O” AMOLED 6,43 inch với tỉ lệ màn hình trên thân máy cao 90,8% và độ phân giải cao 2.400 x 1.080 pixels. Màn hình này hỗ trợ bảo vệ mắt với các tính năng đèn nền thông minh AI và làm dịu DC.

OPPO A95 còn hỗ trợ một số tính năng tùy chỉnh hỗ trợ tối đa khi chơi game. Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế, đảm bảo quá trình chơi game ổn định, tiết kiệm điện năng và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Ngoài ra, các tính năng như Không gian trò chơi, Trợ lý trò chơi, Chế độ game thủ và Thông báo & Cửa sổ trò chơi thả nổi đều góp phần tạo nên trải nghiệm chơi game nhập vai và không bị gián đoạn.

OPPO A95 có hai phiên bản màu sắc là bạc và đen, giá bán lẻ là 6,99 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp