Trình làng Vivo Y01 pin “khủng”, thiết kế thanh lịch

Chiếc smartphone tầm trung Vivo Y01 đã chính thức ra mắt với cấu hình khá, đặc biệt là có pin 5.000 mAh.

Vivo Y33s 5G mới được công bố vào tuần trước và hôm nay, Vivo đã bổ sung một thành viên khác vào dòng Y-series của mình – Vivo Y01. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình LCD 6,51 inch, độ phân giải HD + với thiết kế “giọt nước” cho camera selfie 5MP (một số thị trường có camera selfie 8MP).

Máy có mặt lưng nhựa với họa tiết sọc, chống bám vân tay. Tuy nhiên, Vivo chỉ trang bị cho sản phẩm của mình 1 camera sau chất lượng 13MP kết hợp với đèn flash LED (một số thị trường sẽ sử dụng camera 8MP).

Vivo Y01 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thanh lịch.

Ở bên trong, Vivo Y01 tích hợp chip Helio P35 SoC và cài đặt giao diện FuntouchOS 11.1 dựa trên hệ điều hành Android 11 (Go Edition). Điện thoại thông minh có hai tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB/ 3GB và đi kèm bộ nhớ trong 32GB. Tuy nhiên, máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, cho phép mở rộng lên đến 1TB.

Sản phẩm có 1 camera sau 13MP.

Vivo Y01 có máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh (tuỳ từng thị trường). Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị tính năng Face Access, cho phép người dùng mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt.

Viên pin 5.000 mAh cung cấp năng lượng cho thiết bị, hỗ trợ sạc qua cổng microUSB với công suất 10W. Đáng chú ý, chiếc smartphone tầm trung này cũng hỗ trợ sạc ngược có dây.

Vivo Y01 màu Đen Thanh lịch.

Vivo Y01 có các màu Xanh Sapphire và Đen Thanh lịch Elegant nhưng vẫn chưa rõ giá bán. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm trong các tin bài sau.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp