Xiaomi 12 Pro có gì để đối đầu Galaxy S22+?

Xiaomi đã công bố phiên bản quốc tế của Xiaomi 12 Pro – chiếc điện thoại hàng đầu toàn cầu đầu tiên của hãng kể từ khi bỏ thương hiệu “Mi”.

Giống như các điện thoại trước đó trong dòng Mi như Mi 11 vào năm ngoái, đây là một thiết bị cao cấp được phát hành để đánh bại các đối thủ cạnh tranh như Samsung về tỷ lệ hiệu suất giá bán.

Thiết kế của điện thoại đơn giản nhưng hấp dẫn. Mẫu máy màu Xám được The Verge trải nghiệm có lớp hoàn thiện mờ gần như không thể để lại dấu vân tay. Màn hình là tấm nền LTPO OLED 6,73 inch 120Hz 1440p cong nhẹ trông rất đẹp. Giống như mọi điện thoại cao cấp năm 2022 khác, chip Snapdragon 8 Gen 1 được trang bị trên sản phẩm. Người dùng có thể nhận được RAM 8 GB hoặc 12 GB, cùng bộ nhớ trong 256 GB. Điện thoại có pin dung lượng 4.600 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W bằng cáp và 50W không dây.

Hệ thống camera của Xiaomi 12 Pro bao gồm ba cảm biến 50 MP, với cảm biến chính Sony IMX707 1/1,28 inch, trong khi các máy ảnh khác gồm góc siêu rộng 115 độ và ống kính tele 2x. Máy ảnh selfie 32 MP được bố trí ở mặt trước. Xiaomi tuyên bố camera chính đã cải thiện 120% khả năng thu sáng so với Mi 11. Quan trọng hơn, Xiaomi 12 Pro là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến IMX707 mới.

Xiaomi 12 Pro không phải là điện thoại thú vị hoặc mang tính cách mạng nhất trên thị trường, nhưng dường như không có nhiều sai sót mà Xiaomi gặp phải với sản phẩm. Thiết kế phù hợp và bảng thông số kỹ thuật rất mạnh mẽ là những nhận xét ban đầu về thiết bị này.

Giá bán Xiaomi 12 Pro thay đổi khác nhau tùy thuộc khu vực nhưng sản phẩm sẽ có mức khởi điểm 999 USD, khoảng 22,9 triệu đồng. Điều này đặt sản phẩm đối đầu với Galaxy S22+, và trên lý thuyết thì Xiaomi 12 Pro có vỏ chắc chắn. Điện thoại có màn hình lớn hơn và sắc nét hơn, camera độ phân giải cao, pin lớn và sạc nhanh hơn.

Điện thoại đã ra mắt ở Trung Quốc và Xiaomi cho biết sản phẩm cũng sẽ có mặt ở “các thị trường toàn cầu bao gồm Châu Âu, Đông Nam Á, Châu Phi, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh”.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp