Điểm mặt smartphone cao cấp của Samsung đang giảm giá nhiều nhất

Sau khi dòng Galaxy S mới của Samsung được giới thiệu tới công chúng, nhiều smartphone khác của hãng đang được giảm giá khá mạnh.

Ngay đầu tháng 4 này, nhiều điện thoại đang được giảm giá mạnh, bao gồm cả dòng smartphone cao cấp của Samsung. Do đó, Samfan có thể tranh thủ dịp này để săn “sale”.

Mời quý độc giả cùng tham khảo 5 gợi ý hấp dẫn nhất dưới đây:

Galaxy Z Flip 3 (giảm tới 4 triệu đồng)

Giá bán từ: 20,99 triệu đồng

Chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là dòng Galaxy Z Flip 4 sẽ được ra mắt. Do đó, thế hệ Galaxy Z Flip 3 của năm ngoái đang được giảm giá mạnh. Đây vẫn là chiếc smartphone màn hình gập được yêu thích nhất trên thị trường, bao gồm cả Việt Nam.

Galaxy Z Flip 3.

Sản phẩm đã được tăng độ bền, bổ sung khả năng chống nước và có màn hình ngoài lớn hơn – 1,9 inch, chip xử lý khoẻ hơn. Thiết kế gập gọn của máy cùng nhiều tuỳ chọn màu bắt mắt giúp Galaxy Z Flip 3 ghi điểm mạnh với người dùng trẻ.

Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra (giảm tới 5 triệu đồng)

Giá bán từ: 20,55 triệu đồng

Dễ thấy, giá bán của Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra vẫn có mức giảm 5 triệu trong thời gian dài. Việc sở hữu cặp flagship năm 2021 sẽ mang lại cho người dùng khá nhiều lợi thế vì sản phẩm có rất nhiều tương đồng với dòng Galaxy S22 mới, giá lại “mềm” hơn nhiều.

Galaxy S21 Ultra.

Đặc biệt, chiếc Galaxy S21 Ultra có mặt lưng kính sang chảnh hơn so với các phiên bản “anh em”, cũng hỗ trợ bút S Pen (không tích hợp trong thân máy) và có pin 5000 mAh – cung cấp thời lượng pin dài.

Cũng trong thời gian này, chiếc Galaxy S21 được giảm 4 triệu đồng, chỉ còn 16,99 triệu đồng. Sản phẩm có nhiều nét tương đồng với Galaxy S21+ nhưng có màn hình nhỏ hơn (6,2 inch), pin bé hơn (4000 mAh).

Galaxy Note 20 (giảm 8 triệu đồng)

Giá bán lẻ đề nghị: 15,99 triệu đồng

Galaxy Note 20 có lẽ là lựa chọn cuối cùng cho những fan hâm mộ Galaxy Note của Samsung, hiện đang được giảm giá và có trên kệ hàng của số ít các nhà bán lẻ. Điện thoại tích hợp bút S Pen quen thuộc cùng thiết kế góc vuông đặc trưng.

Galaxy Note 20.

Mặc dù đã gần 2 năm tuổi nhưng sản phẩm vẫn cho hiệu năng mượt mà nhờ tích hợp chip Exynos 990, pin dung lượng 4300 mAh và khả năng sạc pin nhanh 25W đảm bảo sử dụng cả ngày dài. Cụm camera sau chất lượng 12MP + 64MP + 12MP có thể đem tới hình ảnh sắc nét và đẹp mắt trong nhiều điều kiện chụp.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp