iPhone nói gì về chủ nhân của nó?

Cũng giống như quần áo chúng ta mặc trên người, iPhone nói lên rất nhiều điều về việc người dùng đó là ai và tất cả những gì người dùng muốn.

Đã qua rồi cái thời chỉ có một chiếc iPhone để chọn. Bây giờ có một loạt các mô hình và thiết bị khác nhau dưới tên iPhone. Tuy nhiên, chiếc iPhone mà người dùng chọn đủ để mọi người hiểu được mình là ai. Hãy cùng tìm hiểu để xem chiếc iPhone đó nói gì về chủ nhân của nó.

Luôn chọn iPhone mới nhất

Nếu là người nâng cấp hàng năm, người dùng có thể bị ám ảnh bởi công nghệ, ý thức về trạng thái hoặc cả hai. Chọn iPhone mới nhất có nghĩa là người dùng luôn nhận được sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất của Apple.

Mặc dù Apple rất tốt trong việc hỗ trợ iPhone cũ trong thời gian dài, nhưng sau một vài năm, một chiếc iPhone từng có tốc độ cực nhanh có thể sẽ hoạt động với tốc độ chậm hơn. Nhưng nếu người dùng nâng cấp điện thoại của mình hàng năm, đó là điều bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng.

Cuối cùng, iPhone không chỉ là công nghệ, chúng còn là biểu tượng trạng thái. Và khi người dùng đang mang theo một chiếc điện thoại có thể có giá hơn 1.000 USD, họ đang thể hiện trạng thái của mình.

Sử dụng iPhone màn hình nứt

iPhone ngày càng bền hơn theo năm tháng, nhưng chúng vẫn có thể bị hỏng màn hình. Nếu sử dụng ẩu, người dùng có thể sẽ gặp phải một vài vết nứt trên iPhone của mình. Nếu iPhone thường xuyên bị nứt, điều đó có thể là vì người dùng hơi bất cẩn với thiết bị của mình hoặc là người thường trì hoãn và chưa thể sửa chữa được.

Rất may, iPhone vẫn có thể tiếp tục làm việc khi nhiều người có iPhone bị nứt màn hình nghiêm trọng nhưng vẫn có thể tiếp tục sử dụng mà không gặp vấn đề nào. Tuy nhiên, hãy xem xét một gói bảo vệ smartphone vào đợt mua sắm sau.

Xài iPhone vài năm tuổi

Các sản phẩm của Apple đắt tiền nhưng chúng cũng được chế tạo để tồn tại lâu dài. Người dùng có thể đã mua iPhone khi chúng còn mới và quyết định giữ nó trong một thời gian dài thay vì nâng cấp thường xuyên cho thấy họ có thể hạn chế ngân sách nhưng vẫn muốn duy trì trải nghiệm hệ sinh thái Apple. Ngoài ra, đó cũng có thể là người chỉ đơn giản muốn thử trải nghiệm iPhone.

Cho dù thế nào đi chăng nữa, việc chọn một chiếc iPhone cũ là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền bạc. Nhưng ngay cả những chiếc iPhone cũ như iPhone 6S vẫn nhận được bản cập nhật phần mềm iOS 15. Sở hữu một chiếc iPhone cũ hơn cũng có nghĩa là khi người dùng muốn nâng cấp, họ có sẵn trong tay một điện thoại dự phòng tuyệt vời.

Sử dụng vỏ trong suốt

Nếu thích thiết kế iPhone và muốn cả thế giới nhìn thấy nó, việc sử dụng vỏ trong suốt là điều hiển nhiên và cho thấy đó là người dùng muốn sự chắc chắn. Giống như đi xe máy cần có mũ bảo hiểm, nếu muốn mang iPhone đi bất cứ nơi đâu, người dùng vẫn muốn có một giải pháp bảo vệ.

Sử dụng vỏ trong suốt cho phép người dùng tận hưởng thiết kế tuyệt đẹp của iPhone mà không phải lo lắng về việc làm hỏng một thiết bị đắt tiền.

Chọn mua iPhone SE

Nếu là người quyết định sử dụng iPhone SE, điều này cho thấy họ là một người thích có chút hoài niệm về thiết kế iPhone cổ điển hoặc muốn một thiết bị siêu di động và luôn thoải mái khi sử dụng bằng một tay. Họ có thể là người biết mình muốn gì và không thực sự muốn nổi bật giữa đám đông.

Chọn iPhone kiểu Pro

Khi nói đến việc chọn một chiếc iPhone, có rất nhiều kiểu máy để người dùng lựa chọn, trong đó các mẫu Pro thực sự nổi bật. Nếu người dùng luôn chọn iPhone Pro hoặc Pro Max, họ đang muốn nói với mọi người rằng mình là người muốn điều tốt nhât và sẵn sàng trả khoản phí thêm cho điều đó. Cho dù đó là một nhiếp ảnh gia, một game thủ di động hay một người nghiện mạng xã hội, họ đều muốn có trải nghiệm iPhone tốt nhất mà mình có thể nhận được.

Chọn iPhone 13 Pro hoặc 13 Pro Max có nghĩa là người dùng sẽ nhận được các tính năng độc quyền không có trên bất kỳ iPhone nào khác như ProMotion 120 Hz và nhận được công nghệ máy ảnh tốt nhất từ Apple.

Sở hữu iPhone (PRODUCT) RED

(RED) là một khái niệm được bắt đầu vào năm 2006 bởi Bono của U2 như một cách để xem việc sử dụng thiết bị tiêu dùng đang tạo động lực cho những đều tốt đẹp. Mỗi sản phẩm có tên (PRODUCT) RED sẽ quyên góp một phần lợi nhuận của mình để chống lại HIV/AIDS ở Châu Phi.

Apple đã hợp tác với (RED) ngay từ những ngày đầu thành lập, phát hành iPod và iPhone với màu đỏ mang tính biểu tượng. Nếu là người luôn săn lùng iPhone (PRODUCT) RED, người dùng có phong cách và sẵn sàng sử dụng số tiền khó kiếm được của mình cho một mục đích chính đáng.

Nhìn chung, công nghệ và các thiết bị thông minh đã trở thành một phần quan trọng trong thế giới của chúng ta, thật khó để tưởng tượng cuộc sống mà không có chúng, và các thiết bị chúng ta chọn đang ngày càng trở thành một phần lớn thể hiện phong cách của chủ nhân.

Tin tức liên quan

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi tiết lộ smartphone cao cấp thực sự giá chỉ 7 triệu đồng?

Giới hâm mộ hy vọng Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm với giá bán chỉ khoảng 6,8 triệu đồng và trở thành điện thoại cao cấp giá rẻ nhất. Chủ tịch Xiaomi kiêm CEO Redmi, Lu Weibing, đã đăng một … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu máy giặt sấy nhỏ gọn, giá chỉ 3,87 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu một thiết bị khá thú vị mà theo những người sáng tạo ra nó thì sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu trong giới trẻ. Chiếc máy giặt cỡ nhỏ chỉ nặng 13 kg này của … Readmore

Đọc tiếp

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 so kè iPhone 13 – mèo nào cắn mỉu nào?

Xiaomi 12 là sản phẩm cao cấp thiết kế nhỏ gọn đầu tiên sau nhiều năm của Xiaomi, và đó sẽ là đối thủ đáng để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple. Giống như chiếc điện thoại cao cấp … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
038 9999 553